Khoa Sau đại học long trọng tổ chức Lễ khai giảng hệ đào tạo trình độ thạc sĩ năm 2017

06:32 06/12/2017

Ngày 2/12/2017 vừa qua, trường Đại học Công nghệ Đông Á chào đón các tân cao học viên hệ đào tạo trình độ Thạc sĩ năm 2017 bằng lễ khai giảng vừa long trọng vừa ấm cúng.

Khoa đào tạo Sau đại học tổ chức lễ khai giảng như là dịp chúc mừng các tân học viên đã chính thức trở thành thành viên của chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA và thạc sĩ kế toán MSc Trường đại học Công nghệ Đông Á.

Buổi lễ có sự tham dự của các thầy cô ban giám hiệu, các thầy trưởng khoa, các cán bộ nhân viên đang công tác tại trường cùng toàn thể các tân học viên cao học trong đợt tuyển sinh 2 năm 2017.

Sau khi kết thúc lễ chào cờ trang nghiêm và giới thiệu các đại biểu tham dự, PGS. TS Đặng Đức Sơn – Phó hiệu trưởng phụ trách đào tạo Sau đại học lên phát biểu. Thầy đã có các chia sẻ thân tình, gửi lời chúc mừng và chào đón các tân học viên trở thành thành viên của hệ đào tạo trình độ thạc sĩ.

Nối tiếp buổi lễ, GS.Viện sĩ. NGƯT Đinh Văn Nhã – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch hội đồng khoa học và đào tạo, Bí thư Đảng ủy công bố quyết định trúng tuyển cao học. Đây là bước đánh dấu sự cố gắng gặt hái kết quả thi thành công của các học viên. Trước khi đọc quyết định, thầy đã chia sẻ các truyền thống và một số thành tích đáng tự hào của trường Đại học Công nghệ Đông Á.

Để một lần nữa khẳng định thành quả tuyển sinh, đại diện trường đã trao phần thưởng tới hai tân học viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi cao học vừa qua.

Tiếp theo chương trình để thể hiện quyết tâm, niềm tự hòa và say mệ học tập, nghiên cứu tri thức khoa học, học viên Đặng Xuân Hợp thay mặt các học viên khác phát biểu cảm nghĩ. Học viên chia sẻ sự tình cờ biết đến nhà trường, uy tín của GS.Viện sĩ. NGƯT Đinh Văn Nhã đã lựa chọn chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh để theo học.

Học viên Đặng Xuân Hợp phát biểu cảm nghĩ

Song song với đó là các học viên khóa trước cũng gửi lời chúc mừng đến khóa mới

Kết thúc buổi lễ các khóa học viên thạc sĩ đã giao lưu văn nghệ và chụp ảnh lưu niệm ghi lại khoảnh khắc lễ khai giảng trang trọng và vui tươi.

Một số ảnh lưu niệm lễ khai giảng hệ đào tạo trình độ thạc sĩ 2017

Một số ảnh lưu niệm lễ khai giảng hệ đào tạo trình độ thạc sĩ 2017

Khóa học mới đã bắt đầu, với phương châm đổi mới, hội nhập và phát triển, trường Đại học Công nghệ Đông Á tin tưởng rằng các học viên cao học luôn có sự đồng hành cùng nhà trường chinh phục những đỉnh cao tri thức.

Hiện tại, nhà trường đang tổ chức các đợt tuyển sinh 1,2,3 năm 2018 để học viên tiện lựa chọn và sắp xếp thời gian.

 

Bài viết cùng chuyên mục: